Thứ Năm, 6 tháng 9, 2018

Những ưu điểm nổi trội của đèn đường led 2018


Thiết kế


Đèn đường led 2018 có thiết kế tinh tế sang trọng. Với thiết kế lớp nhôm tĩnh điện bên ngoài an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra đèn còn được sản xuất theo tiêu chuẩn chống thấm IP65 kháng nước và bụi bẩn cực tốt.

Hiệu năng sử dụng


Các loại đèn đường led hiện nay đều có công suất từ 60W đến 250W, cho khả năng phân bố ánh sáng cực rộng. Đối với đèn led thi hầu hết điện năng tiêu thụ đều chuyển đổi thành ánh sáng. Với hiệu suất lên tới 90%. Ngoài ra đèn led còn đảm bảo hiệu năng chiếu sáng luôn ổn định và có tuổi thọ thường từ 5-15 năm sử dụng.

Tự động bật tắt

Với chíp cảm biến ánh sáng thông mình được gắn bên trong đèn. Thiết bị có thể tự động bật sáng khi trời tối cũng như tắt vào ban ngày. Ngoài ra nếu các đèn thông thường phải cần thời gian để làm nóng đèn mới phát sáng. Thì đèn led có thể sáng tức thời, đạt cực đại khi đóng điện.
Tiết kiệm năng lượng


Hầu hết các thiết bị đèn đường led đều được trang bị tấm pin năng lượng mặt trời. Hấp thu năng lượng mặt trời và chuyển hóa thành điện năng để hoạt động. Ngoài ra hiệu suất chiếu sáng của đèn lớn, cùng với khả năng tản nhiệt tốt. Vì vậy mà không gây lãng phí điện.

Chỉ số hoàn màu cao

Chỉ số hoàn màu của đèn đường led đều lớn hơn 80. Các vật thể khi được ánh sáng chiếu vào trở nên chân thực hơn, sống động hơn. Điều này giúp cho người tham gia giao thông có thể quan sát tốt hơn vào ban đêm. Tránh xảy ra các tai nạn không mong muốn.

Tuổi thọ cao

Mỗi chíp led đều có tuổi thọ chiếu sáng lên đến 50000 giờ. Tức là cao gấp 8- 10 lần so với bóng đèn Halogen. Ngoài ra tấm pin năng lượng mặt trời có tuổi thọ trên 10 năm sử dụng, rất để tháo ráp thay thế

Thân thiện với môi trường


Do hầu hết đèn đường led hiện nay đều sử dụng năng lượng mặt trời nên cực kỳ thân thiện với môi trường. Đèn đường led không chứa các chất gây hại như thủy ngân, không phát ra tia tử ngoại, tia cực tím gây hại cho sức khỏe người.


Mức độ chiếu sáng phù hợp

Đèn đường led  được thiết kế độ sáng phù hợp không gây chói mắt. Ánh sáng phát ra từ thiết bị nhẹ nhàng tinh tế. Ngoài ra sản phẩm còn có thể tự điều chỉnh được cường độ sáng phù hợp với môi trường bên ngoài nhờ vào chíp cảm biến bên trong đèn.

Ít thu hút côn trùng vào ban đêm

Các loài côn trùng thường bị thu hút bởi các tia cực tím phát ra từ các loại bóng đèn thông thường. Đó là lý do vì sao vào những mưa hay âm u, ta thường thấy chúng tập trung rất nhiều xung quanh bóng đèn. Nhưng đối với đèn đường led thi không , bởi đèn không phát ra tia cự tím hay tia tử ngoại thu hút côn trùng

Những lý do trên phần nào giúp chúng ta hiểu vì sao ngày nay đèn đường led lại được tin dùng phổ biến như vậy. Đèn đường led giúp cân bằng rất nhiều yếu tố từ thẩm mỹ, hiệu năng đến tiêu chí tiết kiệm năng lượng.


Công ty TNHH Heveda tự hào là đơn vị phân phối sản phẩm Đèn led năng lượng mặt trời , đèn năng lượng mặt trời giá rẻ uy tín chất lượng với giá cả phù hợp nhất.
Gọi ngay tới hotline  0918.90.3456 | 0913.933.238 để được tư vấn miễn phí cũng như trực tiếp nhận những ưu đãi giá trị

Heveda đồng hành cùng bạn, mang đến môi trường xanh cùng  chất lượng cuộc sống tốt nhất  !





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét