Thứ Tư, 12 tháng 9, 2018

Chìa khóa vàng giúp đèn led có thể vượt mặt đèn compact huỳnh quang


Ra đời và được mọi người tin dùng đón nhận được xem là thành công và niềm mơ ước lớn của hầu hết mọi sản phẩm. Mỗi sản phẩm cần có những ưu điểm khác biệt để hấp dẫn người tiêu dùng. Vậy đâu được coi là chìa khóa vàng giúp cho đèn led có thể chiếm ưu thế hơn các loại đèn thông thường, đặc biệt là đèn huỳnh quang..


Hầu hết ở các nước tiên tiến châu Âu, châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore...thương ưa dùng các thiết bị đèn Led chiếu sáng hơn các loại đèn khác. Bởi vì nó mang lại nhiều lợi ích thiết thực cả về kinh tế, xã hội lẫn môi trường.
Chúng ta đều biết rằng dù là đèn led hay đèn compact đều có những ưu và nhược điểm riêng. Để có thể đánh giá một cách khách quan thì chúng ta cần phải xét đến rất nhiều yếu tố. Có 4 tiêu chí mà Heveda xem như chìa khóa vàng thành công của các thiết bị đèn led chiếu sáng. Đó là CHẤT LƯỢNG, TIẾT KIỆM, ĐA DẠNG, AN TOÀN

CHẤT LƯỢNG

Về chìa khóa chất lượng, Heveda xin đề cập đến 2 yếu tố là công suất và hiệu suất. 
-    Công suất: đèn compact thường có công suất lớn hơn nhiều so với đèn led khi ở cùng một mức độ chiếu sáng. Chẳng hạn như đèn led có công suất từ 6-8W thì có thể tương đương với đèn compact 13-15W. Điều này đồng nghĩa với việc đèn compact sẽ tiêu tốn nhiều điện năng hơn khi ở cùng một mức độ chiếu sáng. Khách hàng thường mắc phải vấn đề này khi lựa chọn thiết bị chiếu sáng cho căn hộ hay sân vườn của mình. Vì đa số đều nghĩ rằng công suất đèn càng lớn thì ánh sáng cao, trong khi chưa thử so sánh với các loại đèn khác.


-    Hiệu suất: bạn sẽ bất ngờ khi biết hiệu suất chiếu sáng của đèn led có thể đặt tới 90%. Lớn hơn gấp đôi so với đèn compact. Phần lớn lượng điện năng đều được đèn led chuyển hóa thành hiệu suất ánh sáng. Trong khi đó đèn compact lại tiêu tốn khá nhiều điện sinh nhiệt. Việc này đồng nghĩa người tiêu dùng tiết kiệm đến 2 lần khi sử dụng nó thay các loại đèn khác.



TIẾT KIỆM

Trung bình một bóng đèn compact có tuổi thọ sử dụng từ 7.000h - 11.000h chiếu sáng. Trong khi đó thì đèn led chính hãng lại có tuổi thọ cao hơn từ 30.000h - 80.000h. Tức là tuổi thọ đèn led lớn hơn gần 7 lần so với đèn compact.   Đây hẳn là một trong những yếu tố bạn nên cân nhắc trước khi quyết định chọn mua.


Tuy mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng, nhưng không thể phủ nhận rằng chi phí đầu tư đèn Led rất tốn kém. Giá thành của các thiết bị đèn led cao hơn rất nhiều so với các loại đèn thông thường khác. Mặc dù vậy Heveda vẫn khuyên người tiêu dùng nên sử dụng các loại đèn led để thay thế. Bởi đèn led tuy có giá thành cao song có thể dùng được đến 12 năm. Trong khi đó nếu mua đèn compact thì chỉ cần 3 năm là đã phải thay thế. Mà chất lượng ánh sáng cũng không được đảm bảo.
Một ưu điểm khác đó là bạn sẽ tiết kiệm được khoản chi phí điện kha khá hàng tháng.

ĐA DẠNG
Tùy vào nhu cầu sử dụng và vị trí chiếu sáng mà bạn có thể lựa chon kiểu đèn led phù hợp. Đối với nhu cầu trang trí thì bạn có thể chon loại đèn led dây nhiều màu sắc. Hay chọn đèn led panel cho như cầu chiếu sáng nội thất. Còn về sân vườn chắc chắn bạn nên chon các loại đèn led pha hoặc đèn led năng lượng măt trời. Giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí mà lại cho khả năng chiếu sáng cao, tinh tế. 
AN TOÀN

Ánh sáng đèn led có nhiệt độ màu 3000K và 5300K hoàn toàn phù hợp sử dụng cho mọi không gian chứ không riêng cho không gian gia đình. Đèn compact thường cho ánh sáng không ổn định và nhấp nháy liên tục so với đèn led. Vì thế mà nếu sử dụng lâu có thể ảnh hưởng tới thị lực. Ánh sáng của bóng đèn led năng lượng mặt trời thường tập trung vào một điểm chứ không phát xung quanh như đèn compact. Vì vậy không gây khó chịu cho người sử dụng, không làm mỏi mắt, chói mắt.


Ngoài ra có một điều quan trọng, hầu hết các bóng đèn Compact đều chứa thủy ngân và phát ra tia tử ngoại trong quá trình hoạt động. Điều này không tốt cho sức khỏe của mọi người, đặc biệt là trẻ em. Bóng đèn led không chưa các chất độc hại, không phát ra các tia bức xạ ảnh hưởng đến sức khỏe mọi người. Đèn led giúp giảm 80% lượng phát thải khí CO2, do những ưu điểm đó mà đèn led vừa có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng vừa thân thiện với môi trường.
Các thiết bị đèn led còn có hệ thống tắt mở tự động. Nhằm giúp khách hàng sử dụng tiện lợi hơn, yên tâm khi rời khỏi nhà. Nó giống như biện pháp chống trộm đặc biệt  bảo vệ cho ngôi nhà bạn

Heveda đón đầu xu hướng bằng việc phân phối các thiết bị đèn led năng lượng mặt trời, đèn năng lượng mặt trời giá rẻ uy tín chất lượng đến cho khách hàng. Gọi ngay tới hotline  0918.90.3456 | 0913.933.238 để được tư vấn miễn phí cũng như trực tiếp nhận những ưu đãi giá trị
Heveda đồng hành cùng bạn, mang đến môi trường xanh cùng  chất lượng cuộc sống tốt nhất  !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét