Chủ Nhật, 9 tháng 9, 2018

Nhiệt Độ Ánh Sáng Ảnh Hưởng Tích Cực Đến Năng Suất Làm Việc

Cấu tạo đặc biệt của mắt người cho phép chúng ta có thể nhìn rõ được mọi vật vào ban ngày. Từ màu sắc, hình dạng đến các trạng thái hoạt động của vật thể đều được mắt chúng ta ghi nhận lại và gửi toàn bộ cho não xử lý. Nhờ có đôi mắt đặc biệt hơn mọi loài mà con người có thể nhận biết và tận hưởng được cuộc sống muôn màu, muôn vẻ
Tuy nhiên, đôi mắt của chúng ta lại có một điểm yếu đó là khó có thể quan sát tốt vào ban đêm, kể cả trong điều kiện thiếu sáng. Điều này làm hạn chế hoạt động sống cũng như ảnh hưởng rất nhiều đến năng suất làm việc của mỗi người.
Nhiệt độ ánh sáng
Nhiệt độ ánh sáng là một yếu tố cực kỳ quan trọng vì chúng tiếp xúc với mọi người trong toàn thời gian làm việc. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu vì sao ánh sáng lại đóng vai trò quan trọng như thế.

Nhiệt độ ánh sáng – mối liên kết đặc biệt với năng suất làm việc

Ánh sáng là đa sắc đa màu mà mắt thường của chúng ta khó có thể nhận biết hết được.
Nhiệt độ ánh sáng được phân theo từng mảng khác nhau, với 3 cấp bậc chính:
1. Từ 0 đến 3000K (nhiệt độ màu thấp). Nhiệt độ màu ánh sáng ấm áp, đại diện là màu đỏ hoặc vàng, mang đến sự mềm mại và thoải mái. Những người có cá tính điềm đạm, ít nói và sống nội tâm thường thích chọn dạng nhiệt độ màu này.
2. Từ 3100K đến 4600K (nhiệt độ màu trung bình) hòa dịu và đồng đều, mang đến sự năng động vui vẻ lẫn thoải mái, mềm mại.
3. Lớn hơn 4600K (nhiệt độ màu cao), nhiệt độ ánh sáng lạnh mang màu sắc rực rỡ và kích thích. Nó đặc biệt phù hợp đối với những người có cá tính mạnh, thoáng đạt và hiện đại.
Nhiệt độ ánh sáng cao (ánh sáng lạnh), theo nghiên cứu gần đây cho thấy, có ảnh hưởng rất lớn đến năng suất làm việc. Điển hình là ánh sáng mặt trời, nó khiến cho tâm trạng mọi người trở nên thoải mái, giảm bớt trầm cảm, căng thẳng. Tạo được nguồn năng lượng tích cực để mọi người làm việc tốt hơn.
Nhiệt độ ánh sáng

Nhiệt độ ánh sáng nên được áp dụng như thế nào?

Nhiệt độ ánh sáng thường được tập trung vào hai dạng: ánh sáng ấm (3000K) và ánh sáng lạnh (lớn hơn 4600K). Nếu nhiệt độ ánh sáng ấm thích hợp dùng trong không gian nhỏ mang lại sự mềm mại, thoải mái. Thì nhiệt độ ánh sáng lạnh thích hợp với với không gian vừa và rộng. Mang lại cảm giác tươi sáng, rộng rãi và đồng đều, giúp tạo ra một môi trường ổn định
Đặc biệt, với các thiết bị phát ra ánh sáng xanh có nhiệt độ ánh sáng lớn hơn 17000K, có ảnh hưởng tích cực đến hiệu quả làm việc. Chúng góp phần thư giãn, giúp con người năng động và hỗ trợ thị lực. Từ đó, khiến tinh thần chúng ta trở nên phấn chấn, giảm hiện tượng buồn ngủ và uể oải.
Nhiệt độ ánh sáng
Nhiệt độ ánh sáng ấm áp mang đến cho mọi người sự thoải mái, ấm cúng, thân thiện hơn trong công việc. Đặc biệt thích hợp trong những không gian nhỏ như: phòng họp, văn phòng làm việc,… Từ đó giúp con người cởi mở trong giao tiếp, tăng khả năng làm việc nhóm, đẩy mạnh hiệu suất, chất lượng công việc.

Nhiệt độ ánh sáng và những sản phẩm hữu ích

Nếu ban đầu bạn cảm thấy ánh sáng từ các thiết bị đèn thật đơn điệu. Thì giờ đây bạn đã có một cái nhìn mới hơn về chúng – đa dạng và phong phú. Ngoài ra, các thiết bị đèn, đèn led trang trí còn có khả năng tiết kiệm điện rất lớn, lại có độ bền lâu kéo dài trong 50.000 giờ chiếu sáng.
Đặc biệt hơn, ngày nay đèn LED đang dần được cải tiến vượt bật. Không chỉ để trang trí bên trong căn nhà và nó còn dùng để mang đến nhiều vẻ đẹp đẳng cấp cho khu vực bên ngoài như các khu thương mại, nơi công cộng, sân vườn, cổng nhà hay đường giao thông. Với các loại đèn LED được hoạt động trực tiếp từ pin năng lượng mặt trời, giúp tiết kiệm điện và giữ gìn môi trường.
Nhiệt độ ánh sáng
Vì thế mà Công ty Heveda xin được đồng hành cùng bạn, trở thành công ty phân phối đèn LED trang trí, đèn LED năng lượng mặt trời uy tín và chất lượng. Tại đây có rất nhiều mẫu đèn LED với nhiều công suất khác nhau để bạn lựa chọn:
–  Đèn LED năng lượng mặt trời 30W
–  Đèn LED năng lượng mặt trời 15W
–  Đèn LED năng lượng mặt trời 8W
Công ty TNHH Heveda tự hào là đơn vị phân phối sản phẩm đèn LED năng lượng mặt trời uy tín chất lượng với giá cả phù hợp nhất.
Gọi ngay tới hotline 0918.90.3456 | 0913.933.238 để được tư vấn miễn phí cũng như trực tiếp nhận những ưu đãi giá trị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét