Thứ Tư, 19 tháng 9, 2018

Đèn led năng lượng mặt trời thường được dùng ở đâu !


Xây dựng một môi trường xanh sạch đẹp là mong ước và quan điểm sống của tất cả mọi người hiện nay. Có rất nhiều cách để góp phần bảo vệ và gìn giữ môi trường. Và trong số đó, việc sử dụng và phát triển nguồn năng lượng sạch, điển hình là năng lượng mặt trời đang được nhiều nước hết sức chú trọng.


Heveda đồng hành cùng việc xây dựng môi trường xanh bằng việc phân phối các sản phẩm đèn led năng lượng mặt trời. Hệ thống đèn led năng lượng mặt trời động dựa trên tấm pin có khả năng chuyển hóa toàn bộ ánh sáng mặt trời thành năng lượng điện.

Các thiết bị đèn cảm ứng năng lượng mặt trời của Heveda cho khả năng chiếu sáng tốt. Đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khó tính về tính thẩm mỹ, độ bền, an toàn cho mọi người cũng như tiết kiệm năng lượng.

DƯỚI ĐÂY LÀ NHỮNG ĐỊA ĐIỂM, KHU VỰC THÍCH HỢP ĐỂ LẮP ĐẶT ĐÈN LED NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI

KHU VỰC SÂN VƯỜN, LỐI ĐI, CỔNG NHÀ

Với diện tích nhỏ hoặc vừa phải như diện tích sân vườn, cổng nhà hay lối đi thì việc lắp đặt các loại đèn led năng lượng mặt trời có công suất từ 8W, 15W hay 20W là hoàn toàn phù hơp.


Đèn dễ lắp đặt lại không cần dây điện rườm rà nên hoàn toàn đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Hơn nữa ánh sáng từ đèn không chói mắt, không có tia gây hại như cực tím, tia tử ngoại nguy hiểm cho sức khỏe. Chỉ số hoàn màu cao của đèn có thế làm cho cảnh vật sân vườn nhà bạn trở nên sống động và chân thật hơn

KHU DU LỊCH, KHU NGHỈ DƯỠNG, RESORT, BỜ BIỂN

Với thiết kế tinh tế sang trọng, thật dễ để bạn có thể nhìn thấy thiết bị tại những như sang trọng cao cấp như các khu du lịch, resort...


Việc lắp đặt đèn càng làm tăng vẻ đẹp sang trọng cho những khu vực này. Phần nào cũng góp phần tiết kiệm khoản lớn chi phí điện vì đây là những nơi rất cần nhiều ánh sáng.

HỆ THỐNG ĐÈN GIAO THÔNG, CHIẾU SÁNG CÔNG CỘNG

Khả năng phân bố sánh sáng rộng, hiệu suất chiếu sáng cao, độ hoàn màu tốt và ánh sáng không chói mắt.. là những lý do nổi bật để sử dụng đèn led năng lượng mặt trời trong giao thông công cộng.


Ánh sáng tốt làm tăng tầm nhìn của tài xế vào ban đêm, giúp họ nhìn các vật thể một cách tốt hơn. Hạn chế được rất nhiều rủi ro về tai nạn giao thông.

Đèn led năng lượng mặt trời có tuổi thọ và độ bền cao. Với thiết kế công nghệ chống thấm IP65 kháng nước và bụi bẩn tốt. Đảm bảo độ bền lâu trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.


Đèn có hệ thống bật tắt tự động, mạch điện hoạt động ở điện áp thấp 12/24VDC nên không gây cháy giật nguy hiểm, đèn năng lượng mặt trời sử dụng công nghệ đèn led tiết kiệm điện năng với độ bền dài tới 5 năm, do đó nó ít tốn kém chi phí thay thế và bảo dưỡng. Đặc biệt, đèn năng lượng mặt trời rất thân thiện và bảo vệ môi trường vì đèn năng lượng hoàn toàn được hỗ trợ bởi ánh nắng mặt trời, trong khi tấm pin năng lượng và đèn led không có các thành phần chì, thủy ngân và các chất độc hại khác nên làm giảm tiêu thụ nhiên liệu hóa thạch, loại bỏ ô nhiễm.


Ngoài ra đèn led năng lượng mặt trời còn được ứng dụng đèn trong chiếu sáng đường phố, đường bộ, lối vào, lối đi, chiếu sáng vùng công viên, khu vực an ninh, vùng sân, vỉa hè, chiếu sáng nông trường và trang trại, hàng rào, đường chính, công viên, sân trường, ngõ cổng...


========================================================================

 BẠN CÓ BIẾT


  •         Heveda cam kết hoàn trả đến 300% nếu giao nhận không đúng sản phẩm
  •         Tiếp cận và xử lý đơn hàng nhanh chóng chỉ trong 1 NGÀY làm việc
  •       Giao hàng tận tay, tư vấn tận mặt với đội ngũ nhân viên viên kinh nghiêm hơn 10 NĂM. Sẵn sàng giúp bạn đưa ra lời khuyên và những lựa chon phù hợp nhất cho sân vườn của mình.
  •       Heveda cam kết đúng  SẢN PHẨM, đúng CHẤT LƯỢNG, an tâm về  GIÁ và hài lòng về DỊCH VỤ..





========================================================================


Công ty TNHH Heveda tự hào là đơn vị phân phối sản phẩm Đèn led năng lượng mặt trời, đèn năng lượng mặt trời giá rẻ uy tín chất lượng với giá cả phù hợp nhất.

Gọi ngay tới hotline  0918.90.3456 | 0913.933.238 để được tư vấn miễn phí cũng như trực tiếp nhận những ưu đãi giá trị


.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét