Thứ Tư, 5 tháng 9, 2018

Đèn LED Chống Cháy Nổ Cần Đáp Ứng Những Yêu Cầu Gì?

Đèn LED chống cháy nổ là gì?

Đèn LED chống cháy nổ có cấu tạo thế nào?
Đâu là những tiêu chuẩn cần có của đèn LED chống cháy nổ?
Đèn LED chống cháy nổ là một trong những lựa chọn an toàn cho người sử dụng. Với thị trường đèn chiếu sáng đa dạng về chủng loại và xuất sứ, đâu là những tiêu chí để xác định chất lượng sản phẩm?



Đèn-LED-chống-cháy-nổ

Đèn LED chống cháy nổ được thiết kế lớp vỏ có khả năng chống bụi, chống nước cao. Với độ chống thấm IP65, giúp đèn được bảo vệ hoàn toàn với môi trường. Các bộ phận bên trong đèn không bị oxi hoá, tránh được các rủi ro về an toàn điện cũng như hoả hoạn.
Đèn LED chống cháy nổ có lớp bảo vệ được sơn tĩnh điện, giúp đèn tránh được các sự cố về an toàn điện. Lớp sơn này cũng giúp vỏ bảo vệ bền hơn với thời gian. Với khả năng cách điện cao, đèn sẽ không là mồi lửa khi xảy ra các sự cố về nguồn điện.



Đèn LED chống cháy nổ

Đèn LED chống cháy nổ có hệ thống mạch điện với các mối hàn đảm bảo chất lượng. Đèn sẽ không gặp sự cố truyền dẫn dòng điện. Bên cạnh đó, khi đèn hoạt động, nhiệt lượng toả ra không khiến các mối nối bị nung chảy, gây sự cố cháy nổ.



Đèn LED chống cháy nổ

Yêu cầu tiên quyết của bất kỳ sản phẩm phục vụ con người nào chính là độ an toàn. Hay ít nhất là rủi ro ở mức thấp nhất. Đèn LED chống cháy nổ làm được điều này.

Đèn LED chống cháy nổ bán ở đâu?

Đối với các thiết bị điện, hay sản phẩm gia dụng, các chỉ tiêu an toàn trong quá trình lắp đặt cần được chú trọng. Với các địa chỉ sản xuất và nhà phân phối uy tín, các yêu cầu kỹ thuật này luôn được đảm bảo. Công ty TNHH Heveda là một trong những nơi chuyên cung cấp đèn LED chống cháy nổ chất lượng. Sản phẩm luôn được thiết kế, sản xuất bởi đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm. Với tiêu chí đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm, giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm hữu ích nhất. Tại Heveda, bạn sẽ được trải nghiệm những giá trị đích thực dành cho người tiêu dùng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tận tình.
Công ty TNHH Heveda tự hào là đơn vị phân phối sản phẩm Đèn led năng lượng mặt trời , đèn năng lượng mặt trời giá rẻ uy tín chất lượng với giá cả phù hợp nhất.
Gọi ngay tới hotline  0918.90.3456 | 0913.933.238 để được tư vấn miễn phí cũng như trực tiếp nhận những ưu đãi giá trị

Heveda đồng hành cùng bạn, mang đến môi trường xanh cùng  chất lượng cuộc sống tốt nhất  !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét