Thứ Hai, 13 tháng 8, 2018

Tại sao nên tập thói quen sử dụng thiết bị điện năng lượng mặt trời


Tại sao ta nên tập thói quen sử dụng các thiết bị đèn led điện năng lượng mặt trời  ? Và nó mang lai những ưu điểm gì so với các thiết bị đèn khác ? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời tốt nhất!


Trong thời đại  công nghiệp thương mại  phát triển ngày nay, công nghệ đèn led đang dần thay thế cho các loại đèn truyền thống như: đèn huỳnh quang, đèn sợi tóc...Bởi các sản phẩm đèn led hiện nay rất đa dạng về mẫu mã, công suất, chức năng và cả về giá thành. Đèn led được ứng dụng trong nhiều hoạt động từ quảng cáo trang trí đến các thiết bị chiếu sáng ngoài đường, hay trong các khu căn hộ hiện đại. Đặc biệt hơn là sản phẩm đèn led điện năng lượng mặt trời  với những ưu điểm vượt trội:

Tiết kiệm chi phí

Hầu hết điện năng tiêu thụ của đèn led điện năng lượng mặt trời đều được chuyển hóa thành 80% chiếu sáng. Ngoài ra nó còn được gắn chip thông minh cho phép công suất chiếu sáng thay đổi tăng giảm phù hợp với cường độ ánh sáng bên ngoài. Vì thế mà khả năng tiết kiệm điện của đèn led điện năng lượng mặt trời là rất lớn. Cùng với đó là thời gian nạp pin chỉ từ 8h-10h , cho phép sản phẩm có thể thắp sáng 3 đêm liên tục kể cả khi trời mưa.

Thân thiện với môi trường

Ánh sáng mặt trời được xem là một nguồn năng lượng xanh, sạch và vô hạn. Đèn led điện năng lượng mặt có thể hấp thu và chuyển hóa toàn bộ ánh sáng mặt trời thành năng lượng điện. Góp phần hạn chế việc sử dụng các loại năng lượng khác gây ô nhiểm môi trường.

Thiết kế tinh tế, tiện lợi và linh hoạt

Trên tấm pin điện năng lượng mặt trời được gắn một con chip cảm biến cho phép thiết bị tự động bật tắt vào ban đêm và ban ngày. Thiết kế thân nhôm tĩnh điện cùng độ kín nước cao giúp sản phẩm tăng được độ bền trước thời tiết khắc nghiệt.  Ngoài ra, việc lắp đặp thiết bị rất dễ dàng và không còn bất tiện với các mảng dây điện rườm rà.

Tuổi tho và đọ bền cao

Công nghệ đèn led hiện nay cho phép tuổi thọ bóng đèn điện năng lượng mặt trời có thể kéo dài hơn 50000h chiếu sáng. Pin lithium siêu bền với khả năng trữ năng lượng để có thể chiếu sáng 3 đêm liên tục trong những ngày mưa. Ngoài ra cũng rất dễ thay đổi pin sau hơn 10 năm sử dụng

Được ứng dụng rộng rãi

Đèn led điện năng lượng mặt trời rất thích hợp dùng chiếu sáng sân nhà, biệt thự, sân vườn, ao hồ lối đi, hành lang… Chiếu sáng các vùng sâu vùng xa, khu vực chưa có lưới điện quốc gia, các chương trình tiết kiệm năng lượng…Chiếu sáng thành phố, mỏ kim loại, nhà máy phát điện, trạm biến áp, các khu công nghiệp…


Sản phẩm Đèn Led năng lượng mặt trời hiện nay rất đa dạng về công suất như:

-  Đèn led năng lượng mặt trời 30W
-  Đèn led năng lượng mặt trời 15W
-  Đèn led năng lượng mặt trời 8W


Công ty TNHH Heveda tự hào là đơn vị phân phối sản phẩm Đèn led năng lượng mặt trời uy tín chất lượng với giá cả phù hợp nhất.
Gọi ngay tới hotline  0918.90.3456 | 0913.933.238 để được tư vấn miễn phí cũng như trực tiếp nhận những ưu đãi giá trị

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét