Thứ Tư, 29 tháng 8, 2018

Đèn đường LED năng lượng mặt trời – thiết kế ưu việt

Đèn đường LED năng lượng mặt trời có cấu tạo và vận hành thế nào?
Đèn đường LED năng lượng mặt trời chính hãng được cung cấp bởi ai?
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.
  
Đèn đường LED năng lượng mặt trời là sự kết hợp giữa công nghệ chiếu sáng và nguồn năng lượng xanh.

Đèn đường LED năng lượng mặt trời


Đèn đường LED năng lượng mặt trời – cấu tạo
Đèn gồm nhiều bộ phận như sau:
Bóng đèn gồm có:
  1. Chip LED. Đối với những loại đèn LED đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật. Đèn được lắp chip LED SMD chính hãng có tuổi thọ dài và độ hoàn màu cao. Ánh sáng phát ra liên tục, không nhấp nháy, không gây loá mắt. Độ hoàn màu trên 80, đáp ứng tối đa nhu cầu chiếu sáng liên tục trong thời gian dài. Tuỳ vào nhu cầu lắp đặt và phạm vi chiếu sáng, chip LED được thiết kế với góc chiếu sáng từ 160đến 3600
  2. Vỏ bảo vệ. Đèn đường LED năng lượng mặt trời hoạt động trong nhiều loại môi trường khác nhau. Do đó, vỏ đèn phải thích nghi được với điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Vỏ được chế tạo từ chất liệu nhựa ABS có khả năng chịu va đập và chống cháy nổ. Với ưu điểm chống thấm hiệu quả, lớp vỏ đèn giúp bảo vệ chip LED cùng các bộ phận bên trong.

Tấm pin mặt trời – panel solar:

Đèn đường LED năng lượng mặt trời – tấm pin panel solar


Panel solar chính hãng được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, đáp ứng các chỉ tiêu khắc khe của châu Âu.
Đèn đường LED năng lượng mặt trời có tấm pin chính hãng với tuổi thọ khoảng 20 năm. Tấm pin chất lượng có khả năng nhận và chuyển hoá năng lượng cho đèn một cách tối ưu.
Khác với các tấm pin hay được lắp trên mái nhà để tạo ra nguồn điện cho sinh hoạt. Tấm pin của đèn đường LED năng lượng mặt trời nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và điều chỉnh để đón ánh sáng.
Pin dự phòng
Đèn đường LED năng lượng mặt trời được cung cấp điện từ pin dự phòng. Pin có chức năng tích trữ điện năng được chuyển hoá từ tấm pin mặt trời. Pin sẽ được sạc đầy vào những ngày trời quang. Pin dự phòng của bóng đèn led năng lượng mặt trời chính hãng là loại pin lithium, có tuổi thọ cao.
Trụ đèn, khung, giá đỡ
Tuỳ vào bán kính chiếu sáng cũng như công suất của đèn, người dùng sẽ lắp trụ với độ cao tương ứng. Tuy nhiên, đối với đèn đường LED năng lượng mặt trời, chiều cao phù hợp thường là 3 – 6m.
Đèn đường LED năng lượng mặt trời có khung, giá đỡ đèn thường được làm từ thép không rỉ phủ sơn tĩnh điện, bền bỉ với thời gian. Đảm bảo khả năng cố định và chịu được sức nặng của đèn cũng như chống oxy hoá trong điều kiện ngoài trời.


Đèn đường LED năng lượng mặt trời trong đời sống

Các linh kiện khác
Đèn led năng lượng mặt trời được nhà sản xuất thường lắp kèm bộ cảm biến quang. Cảm biến quang giúp đèn tự động bật/tắt, không cần đến sự can thiệp của người dùng.
Sợi cáp dẫn năng lượng từ tấm pin mặt trời đến đèn là cáp chính hãng. Cáp không gây rò rỉ năng lượng trong quá trình truyền dẫn.


Đèn đường LED năng lượng mặt trời chiếu sáng vào ban đêm

Đèn đường LED năng lượng mặt trời – địa chỉ đáng tin cậy
Đèn đường LED năng lượng mặt trời được cung cấp bởi Công ty TNHH Heveda. Các sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật. Bên cạnh đó, các tiêu chuẩn về an toàn cho môi trường, người sử dụng cũng được chú trọng. Cty luôn chú trọng đến nhu cầu sử dụng của khách hàng với các dịch vụ hỗ trợ tối đa. Chúng tôi giao hàng tận nơi, hỗ trợ lắp đặt, tư vấn tận tình, bảo hành sản phẩm 2 năm,…
Đèn đường LED năng lượng mặt trời của Công ty đa dạng về tính năng, chủng loại kiểu dáng, với nhiều mức giá khác nhau. Điều này đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng. Hãy liên hệ với Cty để có được những sản phẩm Đèn năng lượng mặt trời giá rẻ phù hợp nhất với nhu cầu thắp sáng của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét