Thứ Hai, 13 tháng 8, 2018

Đèn Led chiếu sáng và 1001 lưu ý bạn nên biết

Vào thời điểm cuối những năm 20, các thiết bị đèn led chiếu sáng mới thực sự được thương mại hóa và đưa vào sử dụng rộng rãi. Hẳn nhiên việc mọi người tin dùng các sản phẩm đèn led chiếu sáng là bởi vì nó mang lại nhiều giá trị sử dụng hơn các loại đèn thông thường.


Đèn led chiếu sáng là tên viết tắt của cụm từ Light Emitting Diode, hoạt động dựa vào các diot bán chất có khả năng phát sáng. Ánh sáng từ các thiết bị đèn led chiếu sáng rất tốt, chỉ xếp sau loại đèn sợi đốt. Giúp cho mọi vật thể được chiếu sáng trở nên chân thực sống động nhất.

Đèn led chiếu sáng cho ánh sáng liên tục, không ngắt quãng như đèn compact huỳnh quang. Và nó cũng không tỏa ra nhiệt quá nhiều như bóng đèn sợi đốt. Do vậy đèn led chiếu sáng khắc phục được cả nhược điểm lớn của cả 2 loại bóng đèn trên. Ngoài ra nó mang lại hiệu xuất chiếu sáng trên 80%, cực kỳ tiết kiệm điện

Ánh sáng phát ra từ đèn led chiếu sáng rất đa dạng phong phú như màu đỏ, xanh lá, xanh dương,...Đặc biệt là đèn led chiếu sáng phát ra ánh sáng trắng có phủ phorphor bên trong. Chúng phát ra tia UV rất ít nên không gây hại cho sức khỏe con người.

Ánh sáng của đèn led không lan tỏa theo mọi hướng mà tập trung tại một chỗ. Vào ban đêm, ánh sáng của đèn led sẽ tập trung lại một chỗ theo hướng bạn chỉ định. Ánh sáng phát ra từ đèn led chiếu sáng có vùng quang phổ màu xanh không tốt cho mắt người. Khi dùng quá lâu có thể ảnh hưởng đến thị lực, ngoài ra có thể làm mất ngủ. Điều nay được các nhà khoa học khuyên khi sử dụng các thiết bị điện tử thông minh vào ban đêm.

Đèn led chiếu sáng được sử dụng rộng rãi từ các thiết bị chiếu sáng ngoài đường, trong các hộ gia đình, đến các thiết bị điện tử thông minh. Xuất hiện ở các thiết bị điện tử Iphone, tablet, laptop, máy tính để bàn loại màn hình phẳng...

Ngoài ra đèn led chiếu sáng còn được tối ưu sử dụng ngoài trời khi áp dụng hệ thống năng lượng mặt trời tự nhiên. Đây là một trong những ứng dụng tiến bộ của khoa học kỹ thuật. Khi sử dụng hoàn toàn nguồn năng lượng sạch, tiết kiện điện và bảo vệ môi trường.


Để ngăn chặn ánh sáng xanh có hại cho mắt, bạn cần sử dụng bộ lọc ánh sáng xanh cho toàn bộ các thiết bị điện tử. Bộ lọc này có thể là các miếng dán màn hình hoặc các tấm chắn lớn nếu là màn hình máy tính. Buổi tối nên hạn chế sử dụng các thiết bị máy tính điện tử trước khi đi ngủ 2-3 tiếng để đảm bảo giấc ngủ. Tránh dụng điện thoại để coi video, đọc báo qua lâu không tốt cho mắt.

Khi mua đèn led chiếu sáng, bạn nên chon những loại đèn led phát ra ánh sáng trắng, bên trong có bọc phosphor. Ưu điểm của loại đèn này là có khả năng hấp thụ tia UV, tia hồng ngoại.

Công ty Heveda là một trong những đơn vị phân phối đèn led chiếu sáng chất lượng uy tín. Với sứ mạng mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chiếu sáng giá trị, tiết kiệm và thân thiện với môi trường. Vì thế sản phẩm chủ lực của Công ty là các thiết bị đèn led chiếu sáng sử dụng năng lượng mặt trời.

Sản phẩm Đèn Led năng lượng mặt trời hiện nay rất đa dạng về công suất như:


- Đèn led năng lượng mặt trời 30W

- Đèn led năng lượng mặt trời 15W



- Đèn led năng lượng mặt trời 3W


Công ty TNHH Heveda tự hào là đơn vị phân phối sản phẩm Đèn led năng lượng mặt trời uy tín chất lượng với giá cả phù hợp nhất.

Gọi ngay tới hotline 0918.90.3456 | 0913.933.238 để được tư vấn miễn phí cũng như trực tiếp nhận những ưu đãi giá trị

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét