Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2018

Liên hệ | HEVEDA

Liên hệ

Liên hệ

LIÊN HỆ CÔNG TY TNHH HEVEDA
– Địa chỉ: 158/67/25 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM.
– Điện thoại: (028) 3812 6262 – (028) 38117 189 – (028) 38117 289
– Hotline 1: 0918 90 3456 – Hotline 2: 0913 933 238
– Email: heveda@heveda.com
Để biết thêm về lịch sử, quá trình phát triển của HEVEDA, xin vui lòng liên hệ mục: Giới Thiệu

Liên hệ văn phòng công ty vào thời gian:

Liên hệ
– Buổi sáng: 8 AM – 12 PM
– Buổi chiều: 1 PM – 5 PM
– Thứ 7 làm việc buổi sáng.Chủ Nhật & Ngày lễ nghỉ

Liên hệ tư vấn:

Đảm bảo hotline hoạt động 24/24.

Liên hệ
Cập nhật các chính sách của HEVEDA  về đèn led năng lượng mặt trời  :
– Tin tức các chương trình khuyến mãi : Tin Tức
– Chính sách giá, ưu đãi :Bảng Giá Đèn Led
– Chính sách bảo hành chuyên nghiệp, tận tâm : Bảo hành
– Các sản phẩm tốt, chất lượng: Đèn led năng lượng mặt trời
– Dịch vụ chăm sóc, hậu mãi, giúp khách hàng an tâm và hài lòng 100%:  Dịch vụ
– Đối với khách hàng ở tỉnh, khi mua online vui lòng liên hệ mục : Hướng dẫn đặt hàng
Liên hệ
HEVEDA sẽ trả lời email bạn trong một ngày làm việc. Nếu bạn không thấy chúng tôi phản hồi email vui lòng kiểm tra hộp thư trong spam hoặc nhấn F5 nhé.
Chúng tôi không ngừng nổ lực, phát triển, cố gắng để thương hiệu HEVEDA  trở thành biểu tượng niềm tìn của khách hàng. Chúng tôi quan tâm và hoan nghênh bạn đến với HEVEDA. ” SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG” là tài sản quý giá nhất của chúng tôi. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay câu hỏi gì, xin hãy liên hệ, chúng tôi ở đây để phục vụ bạn!
Hướng dẫn đường đi đến HEVEDA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét