Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2018

Câu hỏi thường gặp của khách hàng | HEVEDA

Câu hỏi thường gặp của khách hàng

Câu hỏi thường gặp khi mua đèn led năng lượng mặt trời  từ Ledsolar.vnSau một quá trình tổng hợp và nhận được nhiều ý kiến thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ. HEVEDA xin giải đáp theo các phía cạnh như sau:
Câu hỏi thường gặp

Câu hỏi thường gặp về việc mua hàng

 Quy trình đặt mua hàng ở ledsolar.vn?

– Quý khách có thể đặt hàng theo các cách sau:
Câu hỏi thường gặp
+ Mua hàng trực tiếp trên website: http://ledsolar.vn/
+ Đặt hàng qua Hotline(24/24) : 0918.90.3456 – 0913.933.238  hoặc liên hệ số điện thoại bàn (trong giờ hành chính ) 028. 3812 6262
  + Đặt hàng trực tiếp tại văn phòng điều hành: 158/67/25 Hoàng Hoa Thám, Phường 12,  Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh.

Thời gian đặt hàng trước khi giao hàng ?

Câu hỏi thường gặp
Thời gian làm việc của HEVEDA:
– Sáng: 8 AM – 12 PM
– Chiều: 1 PM – 5 PM
Làm việc từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7 ( Chiều và Chủ Nhật Nghỉ)
Trong tất cả trường hợp, chúng tôi đều khuyến khích bạn nên đặt trước 24h, điều này giúp chúng tôi có thể giúp bạn được tốt hơn. Tuy nhiên, một số trường hợp đột xuất quan trọng chúng tôi cũng vẫn có thể chấp nhận các đơn hàng trước 1 đến 2 giờ. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức trong khả năng cho phép để có thể giúp bạn.

Việc xác nhận đơn hàng của ledsolar?

Câu hỏi thường gặp
Khi đặt hàng thành công quý khách sẽ nhận được email thông báo Nội dung chi tiết đơn đặt hành thành công qua email quý khách đã đăng kí trên website. Sau khi nhận được đơn đặt hàng chúng tôi sẽ gọi điện thoại hoặc gửi email xác nhận đơn đặt hàng với quý khách.
Chất lượng của sản phẩm đèn led năng lượng mặt trời ở HEVEDA?
Câu hỏi thường gặp
Tất cả các sản phẩm đèn led năng lượng mặt trời do Chúng tôi bán ra đều đạt chất lượng và tiêu chuẩn kỹ thuật quy định của Việt Nam, không những thế còn đạt nhiều tiêu chuẩn khắc khe CE/RoHS  của Châu Âu và Mỹ .

Câu hỏi thường gặp về việc đăng ký thành viên?

Câu hỏi thường gặp
Khách hàng có cần phải bắt buộc đăng ký thành viên mới được tiến hành giao dịch?
– Tùy vào tính chất riêng tư bạn không cần phải đăng ký. Tuy nhiên, việc đăng ký giúp chúng tôi có những thông tin chăm sóc bạn tốt hơn như : gửi chương trình khuyến mãi, tặng quà…
Trường hợp bạn quên mật khẩu  
– Để lấy lại mật khẩu của mình bạn bấm vào dòng chữ  “ Quên mật khẩu ” trong phần đăng nhập.
– Bạn nhập vào địa chỉ email mình đã dùng khi đăng ký tài khoản, sau đó bấm nút “Nhận lại mật khẩu “.
– Sau đó bạn truy cập vào địa chỉ email của mình và bấm vào đường link trong email đó để đi đến bước cuối cùng.
Sau khi đặt hàng nhưng có nhu cầu hủy bỏ/thay đổi đơn hàng thì phải làm như thế nào?
– Bạn có thể hủy lệnh mua/ thay đổi đơn hàng nếu như chúng tôi chưa thực hiện đơn hàng. Bạn sẽ được hoàn phí trong trường hợp hủy đơn đặt hàng trước 4h tại Tp. HCM, Hà Nội và đối với các tỉnh thành khác

Câu hỏi thường gặp về việc giao- nhận hàng ?

Câu hỏi thường gặp
Trong trường hợp nào thì Ledsolar.vn sẽ tính thêm phí vận chuyển/ phí dịch vụ khác?
– Hiện nay các đơn hàng trong khu vực nội thành Tp.HCM chúng tôi đang miễn phí giao hàng. Các đơn hàng có vị trí địa lý cách trung tâm thành phố trên 20km chúng tôi thu thêm phụ phí 30,000đ / 1 lần giao.
– Các đơn hàng ở tỉnh thành khác, Chúng tôi sẽ tính giá cước theo cước vận chuyển các các đơn vị vận tải hoặc bưu điện hiện hành.
Nếu có bất kỳ thắc mắc nào phát sinh trong quá trình đặt mua sản phẩm từ Ledsolar.vn phải làm như thế nào?
+ Gọi điện trực tiếp tới số điện thoại CSKH:  028.3812 6262 trong giờ hành chính.
+ Hoặc gọi điện trực tiếp tới số hotline: 0918.90.3456 – 0913.933.238.
+ Hoặc gửi email phản ánh về địa chỉ: heveda@heveda.com
+ Hoặc có thể chat trực tiếp qua Fanpage: https://www.facebook.com/ledsolar.vn
Ngoài giờ làm việc trên khách hàng vui lòng liên lạc qua điện thoại 0918.90.3456 – 0913.933.238 để được hỗ trợ 24/24
Câu hỏi thường gặp
Việc gì sẽ bảo đảm cho người nhận được nhận hàng đúng thời gian ?
– Đây là câu hỏi rất thường gặp của khách, các bạn yên tâm. HEVEDA cam kết tất cả sản phẩm đèn led năng lượng mặt trời sẽ được giao đến đúng địa điểm thỏa thuận. Nếu nhận hàng không đúng như yêu cầu, cam kết bồi thường 300%
– Chúng tôi sẽ thông báo lại khi đã hoàn thành đơn hàng qua email, chat, SMS…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét