Thứ Năm, 3 tháng 5, 2018

Đèn đường led năng lượng mặt trời 60W, tính năng ưu Việt, tạo nên sự khác biệt.

Đèn đường led năng lượng mặt trời 60W, tính năng ưu Việt, tạo nên sự khác biệt.

Đèn đường led năng lượng mặt trời 60W
Đèn đường led năng lượng mặt trời 60W Đèn đường led năng lượng mặt trời 60W có độ bền gấp 5 lần so với bộ đèn cao áp nhà xưởng truyền thống (Durability 5 times)
Đèn đường led năng lượng mặt trời 60W Lắp đặt dễ dàng, an toàn trong quá trính sử dụng ( Easy installation and safety during use): Không cần đi đường dây điện, không cần sử dụng điện lưới, đèn vẫn sáng. Đèn tự động bật mở vào trời tối và tắt lúc trời sáng (không cần công tắc bật mở)
Đèn đường led năng lượng mặt trời 60W Thân thiện môi trường, sang trọng, bền bĩ (Environment friendly, elegent, durable ): Đèn sử dụng năng lượng mặt trời và năng lượng gió. chịu đựng được mọi thời tiết, độ bền theo tiêu chuẩn quốc tế   IP 65
Đèn đường led năng lượng mặt trời 60W Đèn đường led năng lượng mặt trời 60W chất lượng đạt chuẩn CE/RoHS của EU, đầu tư hiệu quả, tiết kiệm chi phí (CE/RoHS, Effective investment, cost savings)
Đèn đường led năng lượng mặt trời 60W Thân đèn bằng nhôm sáng bóng, chống ô xi hóa , chịu mưa, chịu ẩm, chịu va đập và chịu lực tốt. Đèn đường led năng lượng mặt trời 60W được kết hợp hoàn hảo với cảm biến ánh sáng, cảm biến âm thanh, cảm biến hồng ngoại giúp tiết kiệm đến 60% năng lượng. 
Đèn đường led năng lượng mặt trời 60W Đèn năng lượng mặt trời ánh sáng trung thực, độ hoàn màu cao CRI>80 (Honest Lighting; CRI>80). Tuổi thọ đèn led 50.000 giờ

THÔNG SỐ CHI TIẾT (Detailed Parameters)
Đèn đường led năng lượng mặt trời 60W

Đèn đường led năng lượng mặt trời 60W, nguyên lý hoạt động

Đèn đường led năng lượng mặt trời 60W 
Đèn đường led năng lượng mặt trời 60W Đèn đường led năng lượng mặt trời 60W  ban ngày sẽ tự nạp năng lượng từ ánh sáng mặt trời, sau đó chuyển hóa thành năng lượng điện và tích lũy vào pin ở bên trong.
Đèn đường led năng lượng mặt trời 60W Ban đêm cảm biến ánh sáng trên đèn sẽ phát hiện bóng tối và tự động chuyển chế độ từ ngủ (ban ngày) sang hoạt động và đèn sẽ phát ánh sáng mờ.
Đèn đường led năng lượng mặt trời 60W Đèn năng lượng mặt trời khi có người đi vào vùng cảm biến hồng ngoại hoặc âm thanh đèn sẽ phát sáng soi rõ khu vực 20m2.
Đèn đường led năng lượng mặt trời 60W Đặt biệt chúng ta có thể điều chỉnh đèn từ xa bằng Remote tự động, vâng tất cả đều tích hợp vào chiếc remote nhỏ bé nhưng đầy công năng, mang lại sự tiện dụng tối đa cho người sử dụng.


Đèn đường led năng lượng mặt trời 60W, đa dụng, tiện lợi

Đèn đường led năng lượng mặt trời 60W 
Đèn đường led năng lượng mặt trời 60W Đèn đường led năng lượng mặt trời 60W dùng ngoài trời (out door)
Đèn đường led năng lượng mặt trời 60W Đường phố (Streets); Đường nội bộ nhà máy (Highway), khu công nghiệp (Industrial Parks); Sân vườn (Garden); Bãi đậu xe (Parking Lot), Sân bóng (Pitch)...
Đèn đường led năng lượng mặt trời 60W Chiếu sáng của thành phố, chiếu sáng của mỏ kim loại, nhà máy điện, trạm biến áp.
Đèn đường led năng lượng mặt trời 60W Đèn năng lượng mặt trời chiếu sáng bảo vệ kho bãi, bến tàu (Lighting protect warehouses, dock...)
Đèn đường led năng lượng mặt trời 60W Dùng cho doanh nghiệp luyện kim, các doanh nghiệp công nghiệp khác


Đèn đường led năng lượng mặt trời 60W , chính sách bán hàng

Đèn đường led năng lượng mặt trời 60W 
ĐIỀU KHOẢN BÁN HÀNG
Đèn đường led năng lượng mặt trời 60WĐèn đường led năng lượng mặt trời 60W miễn phí vận chuyển đến tận kho bãi, công trình bên mua.
Đèn đường led năng lượng mặt trời 60WMỗi sản phẩm được kiểm tra, test, vận hành cận thận trước khi cung cấp, bảo hành 24 tháng. Các bạn cứ yên tâm.
Đèn đường led năng lượng mặt trời 60WNếu bạn không hài lòng, hoặc nhận hàng không như mong muốn, vui lòng trả lại trong vòng 7 ngày. Hãy liên hệ với chúng tôi trước khi bạn trả lại nó.
Đèn đường led năng lượng mặt trời 60WNếu đèn đường led năng lượng mặt trời 60W bị lỗi trong vòng 2 ngày ( Lỗi do nhà sản xuất), bạn chỉ cần gửi nó lại và chúng tôi sẽ gửi lại cho bạn một cái mới.
Đèn đường led năng lượng mặt trời 60WNếu hàng bị lỗi sau 2 ngày (lỗi do người sử dụng), bạn vẫn có thể gửi lại cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ sửa chữa và gửi cho bạn sau khi nhận được hàng bị lỗi. Nhưng bạn phải trả thêm phí vận chuyển hoặc phí sửa chữa nếu bạn làm hư quá nặng ( Có thể thỏa thuận hỗ trợ nhau)

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

Đèn đường led năng lượng mặt trời 60WĐèn đường led năng lượng mặt trời 60W giao hàng trên toàn quốc bằng nhiều hình thức vận chuyển khác nhau.Chúng tôi chấp nhận mọi hình thức vận chuyển theo yêu cầu của bạn. Vui lòng để cho chúng tôi biết  các chi tiết về địa điểm vận chuyển, liên lạc với chúng tôi bằng email hoặc SMS, điện thoại...
Đèn đường led năng lượng mặt trời 60WTất cả sản phẩm sẽ được chuyển đến địa điểm thỏa thuận. Vui lòng kiểm tra địa chỉ của bạn là đúng, chúng tôi gửi đơn hàng của bạn trong vòng 1 ngày khi bạn đã chuyển khoản.
Đèn đường led năng lượng mặt trời 60WNếu bạn không nhận được hàng hãy liên hệ, chúng tôi sẽ giải quyết và chịu trách nhiệm bất kỳ vấn đề gì phát sinh lỗi từ phía sản phẩm.

HÌNH THỨC THANH TOÁN

Đèn đường led năng lượng mặt trời 60WĐèn đường led năng lượng mặt trời 60W được thanh toán bằng tiền mặt, chuyển khoản hoặc nhận ở chỗ vận chuyển.
Đèn đường led năng lượng mặt trời 60WKhách hàng vui lòng thanh toán trước sau đó trong vòng 1- 2 tiếng chúng tôi giao hàng cho bạn.
Đèn đường led năng lượng mặt trời 60WKhách hàng ở tỉnh nếu bạn chưa nhận được lô hàng trong vòng 1-2 ngày kể từ ngày thành toán, vui lòng liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi theo dõi, chịu trách nhiệm các lô hàng và lấy lại càng sớm càng tốt. Mục tiêu của chúng tôi là sự hài lòng của khách hàng.

VỀ CHÚNG TÔI


đèn đường led năng lượng mặt trời 60W 
đèn đường led năng lượng mặt trời 60W 
Đèn đường led năng lượng mặt trời 60WSunny Tayna có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị điện với đội ngũ kỹ sư lành nghề, cam kết cung cấp cho khách hàng sản phẩm đèn đường led năng lượng mặt trời tốt nhất. Quý khách hàng sẽ nhận được các tiêu chuẩn cao của dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Đèn đường led năng lượng mặt trời 60WPhong cách làm việc chuyên nghiệp , vui vẻ, lịch sự , thoải mái, tư vấn miễn phí, hỗ trợ kỹ thuật 24/24.
Đèn đường led năng lượng mặt trời 60WNgày làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 7, chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi của bạn trong vòng 24 h. Chúng tôi quan tâm và hoan nghênh bạn đến với chúng tôi. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, xin liên hệ với chúng tôi.
Đèn đường led năng lượng mặt trời 60WChúng tôi sẽ trả lời email của bạn trong vòng 1 ngày ( trừ cuối tuần và ngày lễ). Nếu bạn không thấy chúng tôi phản hồi email, bạn vui lòng kiểm tra hợp thư trong spam hoặc nhấn F5 nhé.
Đèn đường led năng lượng mặt trời 60WĐèn led Sunny Tayna mở rộng kinh doanh, tuyển đại lý, cửa hàng trên tất cả các miền của tổ quốc, với chính sách bán hàng, ưu đãi, khuyễn mãi vô cùng hấp dẫn. Hỗ trợ marketing, vốn, khách hàng...với giá tốt nhất cho tất cả Anh/Em hợp tác. Ngoài ra, chúng tôi còn dành phần lợi nhuận chiết khấu thường niêm cho các cá nhân giới thiệu sản phẩm đèn đường led năng lượng mặt trời 60W của Sunny Tayna.

Chúng tôi tập trung vào sự hài lòng của khách hàng. Nếu bạn có bất kỳ thắc mất gì ? Hãy đặt câu hỏi cho chúng tôi, chúng tôi sẽ giải quyết tất các vấn đề cho bạn, chúng tôi ở đây để phục vụ bạn !
đèn đường led năng lượng mặt trời 60W 








                                                                                           

                                                                                                         


                                                                                                        

   


                                                 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét