Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018

CÔNG TY TNHH SUNNY TÂY NAM

CÔNG TY TNHH SUNNY TÂY NAM

Sunny Tayna
Mã số thuế:  0310367343
Địa chỉ: 122 Nguyễn Sĩ Sách, Phường 15, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Đại diện pháp luật: Võ Duy Lanh
Ngày cấp giấy phép: 07/10/2010
Ngày hoạt động: 01/11/2010 
Sunny Tayna thành lập từ năm 2010, hoạt động chính trong lĩnh vực cung cấp Dây Cáp Điện - Thiết Bị Điện. Với kinh nghiện nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết bị điện chúng tôi cam kết không ngừng nổ lực đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
ĐỘI NGŨ NHÂN SỰ 
Sunny Tayna
Đội ngũ nhân sự của Sunny Tayna luôn được đào tạo và không ngừng phát triển qua các năm. Các thành viên điều đáp ứng yêu cầu: có trình độ chuyên môn, có quyết tâm phát triển nghề nghiệp, có tinh thần trách nhiệm và tinh thần kỉ luật cao.

TÂM NHÌN - SỨ MỆNH - GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Sunny Tayna

TÂM NHÌN
Trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp thiết bị điện 
SỨ MỆNH
Cung cấp những sản phẩm, dịch vụ trong ngành thiết bị điện tốt nhất với chất lượng cao, giá cạnh tranh. Không ngừng đổi mới và phát triển để khẳng định tầm vóc và sứ mệnh của một doanh nghiệp Việt Nam năng động, sáng tạo, tiên phong trong cả lĩnh vực kinh doanh và các hoạt động cộng đồng, vươn cao vị thế trên thị trường quốc tế.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
" TÍN - TÂM -NHÂN"
TÍN
Sunny Tayna đặt chữ tín lên hàng đầu, là gốc rễ là sức manh của doanh nghiệp.
TÂM
TÂM là một trong những nền tảng quan trọng của việc kinh doanh. Chúng ta thượng tôn pháp luật và duy trì đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất.
Sunny Tayna luôn coi trọng, đặt lợi ích khách hàng, lợi ích xã hội lên trên hết. Nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm – dịch vụ hoàn hảo nhất; coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công.
NHÂN
Sunny Tayna xây dụng mối quan hệ với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp, nhà đầu tư và xã hội với phương châm " Hợp tác uy tín - phục vụ tận tâm". Luôn cố gắng, nỗ lực không ngừng để tạo điều kiện làm việc, thu nhập cao và đãi ngộ công bằng cho tất cả CBNV.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét