Chủ Nhật, 25 tháng 11, 2018

Những lưu ý khi sử dụng đèn năng lượng mặt trời cho sân vườn


Công nghệ mặt trời hiện đang là nguồn năng lượng đã – đang và sẽ phát triển mạnh mẽ hơn trong nhiều năm tới. Chính những ứng dụng thực tế mang đến nhiều sự tiện lợi của mình, mà nguồn năng lượng này được sử dụng phổ biến rộng rãi trên toàn thế giới. Đặc biệt trong vấn đề trang trí nội – ngoại thất cho gia đình, công nghệ này cũng được ứng dụng trên nhiều sản phẩm hiện đại, đặc biệt là trong hệ thống đèn led năng lượng mặt trời chiếu sáng cho sân vườn.



Không chỉ nhằm mục đích chiếu sáng cho sân vườn của mình, loại đèn này có thêm chức năng quan trọng là trang trí, tạo nên vẻ đẹp hài hòa cho sân vườn của chủ sở hữu. Đặc biệt với hệ thống đèn năng lượng mặt trời hiện đại, bạn không cần lo lắng về vấn đề lưới điện cầu kì, phức tạp gây mất mỹ quan như các dòng sản phẩm truyền thống.

Nguyên lý hoạt động

Khác với các sản phẩm đèn sân vườn thông thường, đèn năng lượng mặt trời hoàn toàn không sử dụng mạng lưới điện truyền thống. Thay thế vào đó, mỗi bộ đèn đều được thiết kế một tấm pin năng lượng, thu năng lượng từ mặt trời, tích trữ chuyển hóa thành quang năng, thắp sáng cho khu vườn nhà bạn.


Với thiết kế hiện đại và tiện lợi, sản phẩm này loại bỏ hoàn toàn nỗi lo lắng về vấn đề an toàn điện, cùng những mối dây dẫn “loằng ngoằng” gây mất thẩm mỹ. Đặc biệt, đèn năng lượng mặt trời còn tích hợp khả năng cảm biến thông minh, tự động sáng đèn khi chiều tối hay cảm ứng khi có người đến gần. Quả là một sản phẩm tiện lợi đúng không nào!

Đèn năng lượng mặt trời – Sản phẩm tối ưu cho người tiêu dùng Việt

Hiện nay, các sản phẩm đèn cảm ứng năng lượng mặt trời chiếu sáng sân vườn tại Việt Nam chưa được sử dụng phổ biến như các ứng dụng khác từ nguồn năng lượng xanh này. Tuy nhiên, với thiết kế thân thiện môi trường, sử dụng đơn giản, lắp đặt dễ dàng và đặc biệt là tiết kiệm tối đa chi phí điện năng hàng tháng cho gia đình người sử dụng, sản phẩm này hiện đang trở thành lựa chọn của rất nhiều người tiêu dùng thông minh.


Trên thực tế, hầu hết các khách hàng đã sử dụng đèn năng lượng mặt trời đều hài lòng với chúng. Cùng điểm qua các ưu điểm của dòng sản phẩm hiện đại này:

  • Tiết kiệm chi phí: loại đèn đèn sân vườn này sử dụng năng lượng mặt trời nên ta không phải mất chi phí cho hóa đơn tiền điện hàng tháng.
  • Thân thiện môi trường: sử dụng nguồn năng lượng xanh từ mặt trời, tái tạo và bền vững, góp phần bảo vệ môi trường sống của con người. Đặc biệt, không gây ô nhiễm không khí do các chất độc hại gây ra.
  • Tiện lợi: chế độ tự bật/tắt đèn, luôn tự sáng vào ban đêm và ngắt khi trời sáng. Không sử dụng lưới điện, lắt đặt dễ dàng, nhanh chóng.


Giá thành của các loại đèn này cao hơn so với những sản phẩm đèn chiếu sáng sân vườn thông thường, tuy nhiên tính năng tiện lợi, khả năng tiết kiệm chi phí tối đa và tuổi thọ đèn cũng cao hơn rất nhiều (lên đến hơn 50.000 giờ chiếu sáng, tương đương với 25-30 năm). Có thể nói, sử dụng đèn năng lượng mặt trời cho sân vườn chính là một “cuộc đầu tư có lợi nhuận”, bỏ ra một khoản – sử dụng lâu dài!


Đến ngay với HEVEDA để sở hữu cho gia đình mình hệ thống đèn chiếu sáng đẳng cấp. Sản phẩm được thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế, thân thiện với môi trường, mang đến vẻ đẹp hoàn hảo. Chúng tôi cam kết mang lại sản phẩm tối ưu nhất, cùng dịch vụ đi kèm chất lượng, mang nguồn ánh sáng lung linh đến sân vườn nhà bạn.

CÔNG TY TNHH HEVEDA

Địa chỉ 158/67/25 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại️ 028.3812.6262 / 028.3811.7189
Hotline 0902.86.0456 / 0913.933.238


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét