Thứ Ba, 31 tháng 7, 2018

3 tác nhân ảnh hưởng đến tuổi thọ của Đèn Led điện mặt trời

Ngày nay hầu hết chúng ta đều có thể dễ dàng tìn kiếm các thiết bị led xung quanh đời sống của mình.Công nghệ đèn led được xem là một bước đột phá mới trong ngành công nghiệp chiếu sáng và  nó đang ngày càng đe dọa đến sự tồn tại  đối với các loại đèn chiếu sáng khác.


Ví dụ điển hình là việc tiến hành thay thế các đèn led điện mặt trời  sử dụng trực tiếp nguồn năng lượng mặt trời hay còn gọi là điện mặt trời, năng lượng gió cho những bóng đèn đường thông thường. Tuy nhiên do được sử dụng ở môi trường bên ngoài khó tránh khỏi việc tuổi thọ của các thiết bị đèn điện mặt trời bị ảnh hưởng.  3 tác nhân dưới đây gây ảnh hưởng nhiều nhất đến tuổi thọ của các thiết bị đèn điện mặt trời mà bạn cần biết:

1.    Nhiệt độ

Mỗi đèn led năng lượng mặt trời đều được thiết kế bộ tản nhiệt,  điều này giúp cho thiết bị tránh bị hư hỏng bởi nhiệt độ quá cao. Bởi bị chịu trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời, khi nhiệt độ tăng cao sẽ ảnh hưởng đến vòng đời và chất lượng  ánh sáng của đèn Led. Bên cạnh đó thiết bị đèn điện mặt trời còn được gắn chíp điện tử thông minh cho phép nó  điều chỉnh ánh sáng phù hợp với môi trường bên ngoài.

Có thể thế nhiệt độ là thứ gây ảnh hưởng rất lớn đến tuổi thọ của mọi thiết bị điện tử. Vì thế mà thiết bị led ngày càng được  nâng cấp bởi chính các nhà sản xuất. Ngày nay các thiết bị led đều được trang bị thêm hệ thống điều khiển tự động giúp chúng có thể thay đổi điều chỉnh dòng điện, hiếu suất hoạt động phù hợp. Hầu hết các sản phẩm đèn điện mặt trời của Công ty Heveda đều được trang bị chíp điều khiển thông minh giúp tuổi thọ đèn kéo dài đến 50 000 giờ chiếu sáng liên tục.

Xem chi tiết các sản phẩm tại đây:

-  Đèn led năng lượng mặt trời 60W
-  Đèn led năng lượng mặt trời 35W
-  Đèn led năng lượng mặt trời 20W
-  Đèn led năng lượng mặt trời 15W
-  Đèn led năng lượng mặt trời 8W
-  Đèn led năng lượng mặt trời 3W



2. Độ ẩm môi trường

Hầu hết các thiết bị điện tử đều rất dễ bị hư hỏng bởi độ ẩm từ môi trường.  Bị ẩm mốc có thể làm cho các mạch điện tử bên trong  thiết bị bị chạm mạch dẫn đến hư hỏng. Vì vậy khả năng kháng nước đang được rất nhiều quân tâm từ nhà sản xuất và người tiêu dùng. Điển hình là hầu hết các loại đèn led điện mặt trời đều được sản xuất theo tiêu chuẩn IP ( IP65 -IP68) có thể chống chịu nước và độ ẩm rất tốt. Bên cạnh đó, thân đèn điện mặt trời còn được thiết kế lớp nhôm tĩnh điện, vừa có khả năng chống rỉ sét ăn mòn vừa ngăn ngừa các khả năng nhiễm điện gây hại cho mọi người.

3.  Điều kiện Axit

Đèn led điện mặt trời không chỉ được sử dụng là đèn đường giao thông mà nó còn được đặt tại các khu du lịch ven biển, khuôn viên công cộng, phân xưởng sản xuất, cảng biển..Cùng chịu tác động từ môi trường khi kết hợp cùng độ ẩm không khí rất dễ hình thành các loại axit làm ăn mòn thiết bị , làm giảm tuổi thọ nhanh chóng

Trên đây là 3 tác nhân chủ yếu ảnh hưởng đến mọi  thiết bị được sử dụng ngoài trời, không chỉ riêng đèn led điện mặt trời.  Hy vọng thông tin sẽ có ích cho bạn.




Công ty TNHH Heveda tự hào là đơn vị phân phối sản phẩm Đèn cảm ứng năng lượng mặt trời uy tín chất lượng với giá cả phù hợp nhất. Gọi ngay tới hotline  0918.90.3456 | 0913.933.238 để được tư vấn miễn phí cũng như trực tiếp nhận những ưu đãi giá trị

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét